Search for:
  • Home/
  • Games News/
  • เบิกตัว "แอม ไซยาไนด์" ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน

เบิกตัว "แอม ไซยาไนด์" ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน

ช่วงสายที่ผ่านมา วันที่ 20 พ.ย. 2566 ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ได้เดินทางมาที่ศาล ในฐานะ ทนายของแม่ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือก้อย หนึ่งในเหยื่อของแอม

ทนายเดชา เปิดเผยว่า วันนี้ศาลมีการนัดประชุมตรวจพยานหลักฐาน กำหนดวันสืบพยาน โดยวันนี้ตนจะดูว่าจำเลยทั้ง 3 จะมีพยานหรือหลักฐาน ให้ตรวจมากน้อยเพียงใด เพราะที่ผ่านมาฝ่ายอัยการได้ตรวจพยานหลักฐานไปแล้ว 8-10 แฟ้ม

"แอม" วางแผนทำประกันให้ "แด้" หวังฮุบ 7 ล้าน

เบิกตัว "แอม ไซยาไนด์" ขึ้นศาล คดีวางไซยาไนด์ฆ่าเหยื่อ

เช่น การสั่งซื้อไซยาไนด์ หลักฐานก่อนเกิดเหตุในการวางยาขโมยกระเป๋า กล้องวงจรปิด และหลักฐานอื่นๆ ที่จำเลยวางไซยาไนด์เหยื่อ 14 ราย เชื่อว่าหลักฐานแน่นหนาเพียงพอในการเอาผิด

ทนายเดชาชา บอกอีกว่า ทราบว่าทางด้านจำเลยได้มีการเตรียมพร้อมในการต่อสู้คดี โดยยังไม่มีการรับสารภาพ นอกจากนี้แม่ของ น.ส.ก้อย จะได้สอบถามฝั่งจำเลยว่าโทรศัพท์มือถือไอโฟนของ น.ส.ก้อย ขณะนี้อยู่ที่ไหน เพราะถือเป็นหลักฐานสำคัญในคดี

ขณะที่ แม่ของ น.ส.ก้อย บอกว่า วันนี้ได้นำหลักฐานยืนยันว่าตนเองกับ น.ส.ก้อยเป็นแม่เป็นลูกกันจริง มาแสดงกับศาล เพื่อหักล้างข้อกล่าวหาของอีกฝ่ายว่า ตนเองไม่ได้เป็นแม่ลูกกันจริง และมั่นใจว่าศาลจะเอาผิดกับผู้ที่ทำให้ลูกเสียชีวิตได้

และจากนี้ เตรียมจะฟ้องเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 30 ล้านบาทจากฝั่งจำเลย ซึ่งเป็นการคำนวณจากเงินเดือนรายได้ ของลูกสาว

โดยวันนี้ น.ส.สรารัตน์ หรือแอม จะถูกเบิกตัวจากเรือนจำมาที่ศาล เช่นเดียวกับ อดีตสามีของแอมที่เป็นตำรวจ และ “ทนายพัช” อดีตทนายความของแอม หลังทั้ง 3 คน ตกเป็นจำเลยที่ 1-3 ในคดีนี้ ก็ต้องเดินทางมาที่ศาลด้วยเช่นเดียวกัน

ด่วน! 4 คนร้ายบุกยิงนักเรียนช่างภายในซ.ระนอง 2 เสียชีวิต 1 ราย

โดดเด่นบนเวที Miss Universe! “ชุดเทพธิดาอาณาจักรอยุธยา“ ถูกเลือกลงหนังสือพิมพ์ ”เอลซัลวาดอร์“

มอเตอร์เวย์ M81 “บางใหญ่ – กาญจนบุรี” เตรียมเปิดทดลองใช้ฟรีปลายปี คำพูดจาก สล็อตวอเลท

 เบิกตัว "แอม ไซยาไนด์" ศาลนัดตรวจพยานหลักฐาน