Search for:
  • Home/
  • Sports News/
  • “แนน-โมเม” หวังลึกๆ นักตบสาวไทยเก็บชัย 2 นัด ศึกเนชันส์ลีก สนามที่ 2

“แนน-โมเม” หวังลึกๆ นักตบสาวไทยเก็บชัย 2 นัด ศึกเนชันส์ลีก สนามที่ 2

ความเคลื่อนไหวของทีมนักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดลุยศึกวอลเลย์บอลหญิง เนชั่นส์ลีก 2023 (VNL) สนามที่ 2 ที่กรุงบราซิเลีย ประเทศบราซิล ระหว่างวันที่ 13-18 มิ.ย. นี้ ล่าสุด ทีมนักตบสาวไทย ได้ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่ 3 โดยหลังการซ้อม ทีมสาวไทย ได้แวะไปเดินเล่นที่ทะเลสาปปารานาว สถานที่พักผ่อนของชาวบราซิเลีย นักกีฬาได้นั่งทานไอศกรีม และชมทะเลสาบและถ่ายภาพวิวสวยๆ เป็นที่ระลึก

จากนั้น ทีมสาวไทย ได้ไปเติมพลังกับอาหารมื้อเย็น ที่สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงบราซิเลีย จากการรับรองของนายศักดิ์สีห์ พรหมโยธี โดยเป็นมื้อที่สอง ที่ท่านทูตไทย ได้จัดเลี้ยงอาหารรับรองให้สาวไทย ซึ่งเมนูมื้อนี้มีข้าวขาหมู, ต้มยำกุ้ง และผัดไทย ซึ่งมื้อนี้ไม่มีใครตักต่ำกว่า 2 รอบ เพราะเพิ่งเหน็ดเหนื่อยจากการฝึกซ้อมนั่นเอง

“โค้ชด่วน” นายดนัย ศรีวัชรเมธากุล หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมนักตบสาวไทย กล่าวว่า ตอนนี้เน้นเรื่องระบบการเข้าทำที่ต้องสมบูรณ์กว่านี้ เช่นเดียวกับความสัมพันธ์ระหว่างเซตเตอร์กับตัวตี ส่วนสภาพร่างการของนักกีฬาตอนนี้ดีขึ้น เริ่มปรับตัวได้แล้ว แต่อากาศที่นี่ค่อนข้างแห้ง ฉะนั้นนักกีฬาต้องดูแลตัวเองให้ดี

ขณะที่ “แนน” ทัดดาว นึกแจ้ง และ “โมเม” ธนัชชา สุขสด สองสาวนักตบไทย กล่าวว่า ตอนนี้สภาพร่างกายของพวกเราเริ่มดีขึ้น ปรับจูนได้ดีขึ้น แต่อาจจะยังเมื่อยล้าบ้าง กลางคืนก็ยังมีง่วงบ้าง แต่เชื่อว่าอีก 1-2 วัน ก็จะดีขึ้น เข้าที่ขึ้น ส่วนเกมการเล่นนั้น พยายามจะไม่กดดันตัวเอง เล่นในสไตล์ของเรา สู้ไปทีละนัด ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรก็จะทำให้เต็มที่ ความคาดหวังก็ต้องมีแน่นอน ก็อยากจะชนะให้ได้สัก 2 นัด

สำหรับสนามแรก ทีมนักตบสาวไทย ชนะ 2 นัด แพ้ 2 นัด มี 7 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ส่วนโปรแกรมสนามที่ 2 กลุ่ม 4 มีดังนี้ วันที่ 15 มิ.ยคำพูดจาก เว็บสล็อต. (คืนวันที่ 14 มิ.ย.) เวลา 03.30 น. เยอรมนี พบ ไทย, วันที่ 16 มิ.ย. (คืนวันที่ 15 มิ.ย.) เวลา 00.00 น. ไทย พบ สหรัฐอเมริกา, วันที่ 17 มิ.ย. (คืนวันที่ 16 มิ.ย.) เวลา 07.00 น. เซอร์เบีย พบ ไทย และวันที่ 19 มิ.ย. (คืนวันที่ 18 มิ.ย.) เวลา 00.00 น. ไทย พบ โครเอเชีย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD, BUGABOO.TV, teroasia.com